TÔN VINH VĂN HÓA TRUYỀN THỐNG. GIỮ GÌN BẢN SẮC ĐÔNG PHƯƠNG.

Hotline hỗ trợ: 0916192199

Đăng nhập bên dưới để thanh toán tiện lợi hơn

9 dấu hiệu nhận biết về hiện tượng viêm phụ khoa

2017-11-24 03:36:12

Có nhiều bệnh phụ nữ nguy hiểm nhưng dấu hiệu nhận biết hiện tượng viêm phụ khoa lại rất mờ nhạt, vì vậy dễ gây nhầm lẫn với những bệnh thông thường nên chị em hay bỏ qua.

Hiện nay, khi xã hội ngày càng phát triển, kéo theo vô số các loại bệnh khác nhau. Đặc biệt là đối với các chị em phụ nữ khi chưa có kiến thức cũng như những nhận biết về các bệnh liên quan trực tiếp đến bản thân, đáng lưu ý chính là hiện tượng viêm phụ khoa.

Chúng tôi xin được giới thiệu cho bạn 9 dấu hiệu nhận biết về hiện tượng viêm phụ khoa để bạn có được những kiến thức, đồng thời có những cách phòng tránh bệnh này nhé

Công việc khi đi làm, cũng như chịu áp lực của gia đình, chế độ ăn uống không hợp lý, nhiều chị em dẫn đến stress nặng về vấn đề viêm nhiễm phụ khoa. Bởi các triệu chứng của hiện tượng viêm phụ khoa thường làm cho các chị em cảm thấy rất khó chịu, xấu hổ. Do vậy, khi bị viêm nhiễm phụ khoa, các chị em thường rất mệt mỏi, hoang mang và lo lắng. Có thể kể đến các dấu hiệu cơ bản như sau:

1. Vùng kín bị ngứa rát và khó chịu, đây có thể là dấu hiệu của bệnh viêm âm đạo, một trong những bệnh viêm nhiễm phụ khoa rất thường gặp 

2. Bị chảy máu âm đạo bất ngờ, dù không phải là  thời gian có chu kì kinh nguyệt nhưng vẫn bị ra máu.             

3. Khí hư ra nhiều và có những sự thay đổi bất thường, cụ thể là bình thường khí hư sẽ không có mùi và luôn có màu trắng nhưng khi xuất hiện hiện tượng viêm phụ khoa, khí hư sẽ có sự thay đổi bất thường về màu sắc, đó có thể là khí hư có màu xanh hay màu vàng, màu nâu, kèm theo là khí hư có mùi tanh hôi.

4. Đau rát khi đi tiểu và kèm theo là đi tiểu nhiều lần.

5. Vùng kín có mùi hôi, nhất là sau khi quan hệ tình dục thì mùi hôi sẽ càng rõ ràng hơn. 

6. Bị đau vùng bụng dưới, triệu chứng đau có thể âm ỉ  nhưng cũng có thể rất dữ dội.

7. Đau vùng xương chậu hoặc vùng lưng.

8. Bị đau rát khi quan hệ tình dục, thậm chí là bị chảy máu âm đạo khi quan hệ.

9. Cơ thể có dấu hiệu mệt mỏi, buồn nôn và chóng mặt.

Ngay khi phát hiện ra các dấu hiệu về hiện tượng viêm phụ khoa, các chị em nên đi khám ngay để nhận được tư vấn và hỗ trợ từ bác sĩ chứ không nên tự ý sử dụng thuốc để tránh được một số hậu quả và sự việc đáng tiếc về sau nếu thuốc không đảm bảo công dụng và chất lượng của thuốc.