TÔN VINH VĂN HÓA TRUYỀN THỐNG. GIỮ GÌN BẢN SẮC ĐÔNG PHƯƠNG.

Hotline hỗ trợ: 0916192199

Đăng nhập bên dưới để thanh toán tiện lợi hơn

4 biểu hiện của viêm nhiễm phụ khoa không phải ai cũng biết

2017-11-24 08:54:55

Sức khỏe luôn là điều mà chúng ta quan tâm, đối với chị em các bệnh lý về phụ nữ đặc biệt là 4 biểu hiện của viêm nhiễm phụ khoa không phải ai cũng biết đang là vấn đề nóng hiện nay. 

Phụ nữ hiện đại đang ngày càng chứng tỏ quyền bình đẳng với phái mạnh, tuy nhiên các nghiên cứu cho thấy có những điều thầm kín về sức khỏe bản thân mà phụ nữ ít khi nói ra. Đây không chỉ là sự phát triển và thay đổi sinh học của cơ thể phụ nữ theo thời gian mà nó còn là các vấn đề tâm sinh lý, thẩm mỹ khiến phụ nữ luôn cảm thấy xấu hổ, bối rối khi nói về nó.

  1. Ngứa vùng kín

Ngứa vùng kín là một trong những biểu hiện của viêm nhiễm phụ khoa mà hơn  90% nữ giới gặp phải. Tuy nhiên, đa phần chị em khi gặp biểu hiện này đều bỏ qua và chỉ một số ít trong số đó chủ động thăm khám.

  1. Khí hư thay đổi bất thường

Bình thường khí hư của nữ giới không có mùi, màu trắng trong. Tuy nhiên, khi chị em mặc bệnh viêm phụ khoa  sẽ khiến khí hư thay đổi bất thường. Cụ thể,nữ giới sẽ thấy khí hư tiết dịch nhiều hơn dù không bị kích thích hay trong thời điểm rụng trứng.

Bên cạnh đó với những bệnh nhân mắc viêm nhiễm phụ khoa sẽ thấy màu sắc khí hư thay đổi chuyển sang màu trắng đục, vàng xanh hay đặc quánh, có bọt, có mùi hôi tanh.

 

  1. Đau khi giao hợp cũng là một trong nhiều biểu hiện của bệnh phụ khoa

Có thể bạn chưa biết khi chị em bị viêm nhiễm phụ khoa ở giai đoạn muộn không những chỉ là biểu hiện của viêm nhiễm phụ khoa mới có biểu hiện bất thường này. Bên cạnh đó, đau khi giao hợp còn cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm khác và dù là nguyên nhân gì cũng ảnh hưởng tới chất lượng đời sống tình dục. Vì thế các chị em không thể bỏ qua biểu hiện bất thường này.

  1. Tiểu buốt, tiểu rắt 

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới tiểu buốt, tiểu rắt. Trong đó, có thể do các nguyên nhân không phải bệnh lý như uống nhiều rượu, bia, các chất kích thích hoặc mắc một số bệnh lý như lậu, viêm nhiễm phụ khoa cũng có biểu hiện này.

Nếu chị em bị ngứa vùng kín và kèm theo tiểu rắt, tiểu buốt việc chủ động khám viêm nhiễm phụ khoa sớm.

Nhận thấy một trong 4 biểu hiện của viêm nhiễm phụ khoa không phải ai cũng biết chứng tỏ bạn đang mắc phải căn bệnh khó nói này. Bạn cần nhanh chóng đến các cơ sở y tế gần nhất để kiểm tra xem tình trạng bệnh của mình để có thể được điều trị nhanh chóng và kịp thời.