TÔN VINH VĂN HÓA TRUYỀN THỐNG. GIỮ GÌN BẢN SẮC ĐÔNG PHƯƠNG.

Hotline hỗ trợ: 0916192199

Đăng nhập bên dưới để thanh toán tiện lợi hơn

Chính sách bảo hành và đổi trả

Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành(nếu ) trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng Bảo hành sản phẩm, đồng thời liên hệ với bộ phận Bảo hành

Đổi - Trả hàng  một trong  những chính sách đảm bảo quyền lợi của khách hàngTrong vòng 05 ngày kể từ ngày mua hang,  khách hàng sẽ được đổi mới sản phẩm  giá trị ngang bằng hoặc cao hơn sản phẩm đã muaQuý khách vui lòng đọc kỹ chính sách Đổi - Trả dưới đây để đảm bảo quyền lợi của mình. 

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG:

  • Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá trước khi nhận. 

  • Chính sách này không áp dụng cho các sản phẩm thuộc Danh mục sản phẩm hạn chế(sản phẩm không áp dụng đổi trả) được liệt  theo bảng chi tiết bên dưới.

  • Đối với khách hàng ở khu vực TP.  Nội  thể đến trực tiếp liên hệ Đổi/Trả hàngBảo hành tại văn phòng theo địa chỉ: Số 12 ngõ 160/5/3 đường Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì Nội 

  • Đối với khách hàng ở tỉnh thành khác  thể gửi qua các công ty cung ứng dịch vụ vận chuyển hang hóa. 

  • Các sản phẩm thực hiện ĐổiTrả hàng phải  sản phẩm không nằm trong Danh mục sản phẩm hạn chế. 

  • Sản phẩm còn mới 100% nguyên tem mácnguyên đainguyên kiện ban đầu (không trầy xướcráchnátnứt vỡ…)  đầy đủ phụ kiện. 

  • Hàng hóa phải qua thẩm định kỹ thuật chưa qua sử dụng   hóa đơn bán hàng đi kèm. 

  • Quy trình đổi trả hàng được thực hiện khi kiện hàng được hoàn về tại kho hàng của Công ty cổ phần Tịnh Xưa Quán 

  • Trong thời gian quy định được Đổi/Trả hàng. 

  • Sản phẩm khách hàng cần đặt cọc tiền trước khi sản xuấtnhập  chuyển hàng (trừ lỗi kỹ thuật do sản xuất) không áp dụng chính sách Đổi - Trả hàng 

Lưu ý: Những sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng  theo thông tin đơn hàng của Quý khách 

Một số điều kiện  thể đi kèmQuý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới: 

 

Trường hợp Đổi/Trả hàng   do từ phía khách hàng 

1. Đổi hàng (Đổi hàng theo nhu cầu của khách): 

- Tất cả các mặt hàng mua từ ZAMBALA và Không nằm trong  Danh mục sản phẩm hạn chế  đều  thể đổi lại trong vòng 07 ngày kể từ ngày ZAMBALA giao hàng (trừ khi  quy định khác): 

  • Miễn phí đổi với hàng (tùy từng trường hợp) có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn. 

  • Thu phí 10%(tối thiểu 20.000 VNĐ) nếu đổi hàng  giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua.  

- Quý khách vui lòng trả thêm phí vận chuyểnlắp đặtgiá trị chênh lệch hàng hóa (nếu ). 

- Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi cho các  sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại ZAMBALA và sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm  không giới hạn ở: 

  • Còn nguyên đóng gói  bao  không bị móp rách 

  • Đầy đủ các bộ phận, chi tiếtphụ kiện. 

  • Tem/ phiếu bảo hành (chưa  thông tin), tem thương hiệuhướng dẫn kỹ thuật  các quà tặng kèm theo (nếu ) v.v… phải còn đầy đủ  nguyên vẹn 

  • Không  dữ liệu trong sản phẩm  thiết bị lưu trữ. 

  • Không bị  bẩntrầy xướcbể vỡ hỏng mùi lạ hoặc  dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng. 

- Sau 07 ngày kể từ ngày mua, ZAMBALA sẽ không giải quyết các trường hợp khách hàng  nhu cầu đổi hàng. 

 

2. Trả hàng (Trả hàng  khách không ưng ý): 

- Tất cả các mặt hàng mua từ ZAMBALA vàKhông nằm trong Danh mục sản phẩm hạn chế đều  thể trả lại trong vòng 05 ngày kể từ ngày ZAMBALA giao hàng (trừ khi  quy định khác), quá thời hạn trên chúng tôi không hỗ trợ trả lại hàng. 

- Quý khách vui lòng chịu mức phí 10% (phí tối thiểu: 20.000 VNĐ) trên giá trị hàng hóa  chi phí vận chuyểnlắp đặt kèm theo (nếu )  khi trả hàng. 

- Chúng tôi chỉ chấp nhận nhận lại các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại ZAMBALA và sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm các điều kiện: 

  • Còn nguyên đóng gói  bao  không bị móp rách 

  • Đầy đủ các bộ phận, chi tiếtphụ kiện. 

  • Tem/ phiếu bảo hành (chưa  thông tin), tem thương hiệuhướng dẫn kỹ thuật  các quà tặng kèm theo (nếu v.v… phải còn đầy đủ  nguyên vẹn 

  • Không  dữ liệu trong sản phẩm  thiết bị lưu trữ. 

  • Không bị  bẩntrầy xướcbể vỡ hỏng mùi lạ hoặc  dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng. 

Đổi/Trả hàng không   do từ phía khách hàng 

1. Hàng giao bị bể vỡsai nội dung hoặc bị thiếu: 

- zambala khuyến cáo Quý khách hàng phảikiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng  sản phẩm trước khi thanh toánđể đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loạisố lượngmàu sắc theo đơn đặt hàng  tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡtrày xước). Nếu gặp trường hợp nàyQuý khách vui lòng từ chối nhận hàng /hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi  phương án xử  kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ  thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ). 

- Trong trường hợp khách hàng đã thanh toánnhận hàng  sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡsai nội dung hoặc thiếu hàngxin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư: [email protected] để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến Quý khách… 

- Sau 2 ngày kể từ ngày Quý khách nhận hàng, Zambala  quyền từ chối hỗ trợcho những khiếu nại theo nội dung như trên. 

2. Hàng giao bị lỗi kỹ thuật 

- Sản phẩm chỉ được xem  lỗi kỹ thuật khi được xác nhận từ chính Trung tâm kỹ thuật hoặc Trung tâm bảo hành của sản phẩm. 

- Khi Quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại ZAMBALA, vui lòng thực hiện các bước sau đây: 

Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩmcác thao tác được hướng dẫn trong sách “Hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu ). 

Bước 2: Quý khách liên hệ với Trung tâm  thuậtbảo hành nằm trong Sách hướng dẫn sử dụng hoặc Phiếu bảo hành của sản phẩm (nếu ). Đối với một vài dòng sản phẩm tiêu biểuQuý khách  thể tìm thấy thông tin bảo hành trên Website của nhà sản xuất. 

Bước 3: Trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàngnếu Quý khách được xác nhận từ Trung tâm kỹ thuật hoặc Trung tâm bảo hành của sản phẩm rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuậtQuý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng. 

- Nếu không thể liên hệ với Trung tâm kỹ thuậtbảo hành của sản phẩmhãy liên lạc ngay với bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi: 

024.6687.5886; Zalo: 0975.128.285- Email: [email protected] 

Theo kinh nghiệm của chúng tôihơn một nửa sản phẩm hoàn về   do lỗi kỹ thuật sau khi được bộ phận kỹ thuật kiểm tra đều được đánh giá sản phẩm nằm trong điều kiện sử dụng hoàn hảo vậyđể tiết kiệm thời gian  thuận tiện cho Quý khách,vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ tham vấn trực tiếp với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của sản phẩm để chắc rằng sản phẩm đã được lắp rápkết nối  vận hành chính xác trước khi gửi hàng về lại ZAMBALA. 

 

PHƯƠNG THỨC HOÀN TIỀN

Sau khi ZAMBALA và khách hàng đã thống nhất được việc Đổi/Trả lại hàngtrường hợp Quý khách được hoàn lại tiền sẽ  những phương thức sau: 

- Đổi sản phẩm mới cùng loạiQuý khách vui lòng chịu phí lắp đặtvận chuyển (nếu ) 

- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của Quý khách cung cấp 

- Tiền mặtQuý khách vui lòng nhận trực tiếp tại ZAMBALA 

- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tếchúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ. 

Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần làm tăng chất lượng dịch vụ của ZAMBALA nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơnMọi chi tiết hoặc thắc mắcQuý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng: 

024.6687.5886; Zalo: 0975.128.285 - Email: [email protected] 

Xin trân trọng cảm ơn! 

Ghi chú: 

Chính sách đổi trả chỉ áp dụng khi sản phẩm còn nguyên bao khách hàng chưa sử dụngkích hoạt sản phẩmsản phẩm nằm ngoài  danh sách hạn chế áp dụng đổi trả, khách hàng phải chịu phí vận chuyển lắp đặtđổi trả hàng (nếu có). 

BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Xin liên hệ Email: [email protected] để biết chi tiết về tình trạng bảo hành của sản phẩm. 

Bảo hành sản phẩm : khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất. 

- Đối với sản phẩm trị giá dưới 2.000.000 VNĐ, Quý khách vui lòng mang sản phẩm lỗi tới trung tâm bảo hành của ZAMBALA  để được hỗ trợ bảo hành. Trường hợp khách hàngnội thành TP. Nội, nội thành TP. Hồ Chí Minh muốn được bảo hành tại nhà, ZAMBALA sẽ tính phí đi lại  20.000 VNĐ/1 lần  + phí bảo hành phát sinh(nếu ) 

- Đối với sản phẩm trị giá trên 2.000.000 VNĐ, ZAMBALA sẽ hỗ trợ bảo hành tận nhà, miễn phí đi lại bảo hành dưới 10km. 

- Đối với sản phẩm trị giátrên 2.000.000 VNĐ khoảng ch từ địa chỉ nhà khách đến ZAMBALA trên 15km thì chi phí đi lại bảo hành được quy định trong chính sách bảo hành của ZAMBALA. Quý khách hàng vui lòng liên hệ bộ phận bảo hành để biết thêm chi tiết. 

1. Trường hợp được bảo hành 

ZAMBALA thực hiện bảo hành tại nhà Quý khách hàng tại nội thành TP. Nội. Các sản phẩm được bảo hành trong các trường hợp sau: 

- Trong trường hợp sự cố hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất vẫn còn thời hạn bảo hành. 

- Sản phẩm không dấu hiệu can thiệp của bên thứ 03 (sửa chữa ngoài). 

- Số series, tem niêm phong trên sản phẩm phiếu bảo hành phải giống nhau, nguyên vẹn, không rách mất hoặc bị cạo sửa. 

- Hàng hóa không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng). 

- Hàng hóa sẽ được sửa chữa miễn phí vận chuyển trả hàng bảo hành với những khách hàng trong nội thành TP. Nội(dưới 10km). Với những khách hàngkhông thuộc nội thành Nội (trên 10km)  ZAMBALA sẽ hỗ trợ bảo hành tính phí đi lại, vận chuyển. 

 

2. Những trường hợp không được bảo hành 

- Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại ZAMBALA thì ZAMBALA  quyền từ chối bảo hành. 

- Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành. 

- Phiếu bảo hành, hoặc tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi. 

- Phiếu bảo hành không ghi số Serial ngày mua hàng. 

- Số Serial trên máy Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được bất kỳ do nào. 

- Sản phẩm bị hỏng do tác động học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên. 

- Sản phẩm dấu hiệu hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập. 

- Sản phẩm bị hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định. 

- Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, bị hỏng gây ra cháy nổ. 

- Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng linh kiện không đúng. 

- Những sản phẩm được mua tại ZAMBALA nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho Quý khách. 

 

3. Những trường hợp sửa chữa tính phí 

- Trường hợp hàng hóa Quý khách mua tại ZAMBALA nhưng nằm trong những trường hợp không được bảo hành nêutrên thì chúng tôi sẽ nhận sửa chữa tính phí (nếu Quý khách yêu cầu). Hoặc chúng tôi thể giới thiệu Quý khách sang địa chỉ Nhà sản xuất để sửa chữa trực tiếp cho Quý khách. 

- Phí sửa chữa sẽ do ZAMBALA hoặc Nhà sản xuất báo với Quý khách (theo chi phí sửa chữa thực tế). 

- Lưu ý: Đối với hàng cồng kềnh hoặc cân nặng từ 20kg trở lên không áp dụng mức phí trên, để chính xác hơn quý khách hàng vui lòng liên hệ với Bộ phận bảo hành để biết mức phí cụ thể cho từng loại hàng. 

Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của ZAMBALA nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng: 024.6687.5886; Zalo: 0975.128.285