TÔN VINH VĂN HÓA TRUYỀN THỐNG. GIỮ GÌN BẢN SẮC ĐÔNG PHƯƠNG.

Hotline hỗ trợ: 0916192199

Đăng nhập bên dưới để thanh toán tiện lợi hơn

Nguyên nhân gây ung thư của trẻ em

2017-11-29 02:24:37

Trong suốt thời gian phôi thai, năng lượng và chất dinh dưỡng cho cơ thể bé, cho trí óc và những chức năng vật lý được truyền cho bé thông qua lá nhau và dây phôi thai. Trong suốt thời gian phôi thai, từ khi tượng hình đến khi sinh ra, phôi thai con người tăng trọng lượng 3 tỷ lần. Thực phẩm mà chúng ta ăn tóm lại sẽ là nguyên nhân chính của sự tiến hóa.

Trong tử cung, phôi thai hấp thụ những tinh chất thức ăn trong máu người mẹ cho tới khi được 1 năm tuổi, chúng ta hấp thụ những thực phẩm trong sữa mẹ. Sau đó là ngũ cốc gắn liền với nhân loại trong 25 triệu năm qua, trở thành nguồn dinh dưỡng chính, với đặc tính mềm và dễ tiêu hóa. Nếu chúng ta không ăn ngũ cốc trong suốt cuộc đời của chúng ta, chúng ta bắt đầu mất đi cái địa vị con người. Ngũ cốc nấu với 1 ít muối hay hạt, món súp giàu chất khoáng, tiêu biểu sự sống căn bản và bắt đầu hình thành dung dịch muối nước cho máu. Thực phẩm thực vật hổ trợ chính cho ngũ cốc bao gồm đậu và rau củ từ cổ xưa đến nay. Từ khi ngũ cốc và đậu được trồng trọt để thu hoạch thì sự tiêu thụ cây cỏ và trái cây (thức ăn chính của khỉ và khỉ dã nhân) cùng với đậu và hạt, thì không thiết yếu cho sự phát triển của chúng ta. Nhưng những loại thực phẩm này có thể ăn vừa phải. Thực phẩm động vật, loại có tính chất tương tự con người thì chúng ta nên tránh hoặc giới hạn, nếu có ăn thì không nên ăn theo cách trong thời kỳ tiến hóa nguyên thủy. Cá và đồ biển đại diện cho hình thức của đời sống động vật, thì ăn thích hợp hơn là chim chóc và động vật có vú. Thực phẩm hàng ngày là tính chất của đời sống sinh vật học và các loại, số lượng, số lần và lối chế biến thực phẩm mà chúng ta làm và ăn sẽ quyết định số phận con người chúng ta trên hành tinh này.

Nếu thói quen ăn uống của 1 bà mẹ không cân bằng, những thực phẩm của cô ta ăn chứa nhiều axit bao gồm sự tiêu thụ dư thừa về protein động vật, mỡ, thực phẩm làm từ sữa, đường, trái cây, nước trái cây, nước ngọt, thực phẩm hóa học, bia và những chất khác, thì sự phát triển của bào thai sẽ sinh ra trong tình trạng xấu, hay mắc bệnh tim bẩm sinh, hay có khuynh hướng không được miễn dịch 1 cách tự nhiên và có thể dẫn đên ung thư, AIDS hoặc những sự mất quân bình nghiêm trọng khác. Điều này là hiển nhiên ảnh hưởng những trẻ nhỏ đặc biệt là nếu vẫn tiếp tục ăn uống sai lệch sau khi sinh trong thời gian lớn lên.

Đời sống hiện đại hóa có khuynh hướng sản sinh những em bé yếu về thể chất và tinh thần hơn là những trẻ trong qúa khứ. Trẻ em hôm nay to lớn hơn sự cần thiết. Những phản ứng về thể chất và tinh thần lại đần hơn. Những đứa trẻ nhỏ gầy thường khỏe mạnh hơn những trẻ mập cao. So sánh với trẻ em ở vài thế hệ trước thì trẻ ngày nay có sức đề kháng yếu hơn về thể chất và tinh thần cũng như sức bền và sự phản ứng. Điều này có nghĩa là những sự sinh sản ngày nay yếu hơn về khả năng miễn dịch tự nhiên hơn là ở thời kỳ qúa khứ.

Bởi vì số lượng sinh sản ngày nay gia tăng và lớn nặng hơn về thể chất và những bà mẹ yếu khi sinh nở, phẫu thuật để lấy đứa bé ra đã tăng lên gấp 3 lần trong xã hội hiện đại, chiếm tỷ lệ 1 trong 4 ca. Thêm vào đó biện pháp sinh kẹp, dùng dược phẩm và những dược phẩm khẩn cấp khác hổ trợ cho việc sinh nở cũng trở nên phổ biến. Nếu đứa bé không được sinh nở theo lối tự nhiên qua bà mẹ thì trẻ có khuynh hướng có khả năng chịu đựng yếu về thể chất và kháng thể.

Đồng thời, người ta thường ngưng sự nuôi dưỡng, những chất dinh dưỡng nhân tạo thay thế cho sữa mẹ. Trong thời gian vài ngày đầu sau khi sanh, vú người mẹ tiết ra 1 chất lỏng màu vàng gọi là colostrum rất nhiều những yếu tố miễn dịch bao gồm kháng thể chống lại những vi khuẩn và khả năng miễn dịch chống lại bệnh nhiễm trùng (đặc biệt như bệnh còi xương, bại liệt, bội thực, cúm, bệnh do vi khuẩn gây ra), thúc đẩy sự sản sinh bạch cầu và sinh ra chất B bifidum, loại vi khuẩn khỏe mạnh duy nhất được tìm thấy trong ruột non của bé, tạo ra chất kháng thể chống lại nhiều vi sinh vật khác nhau. Những yếu tố miễn dịch này sẽ giảm theo thời gian, trẻ mới sinh khó có thể phát triển hệ thống miễn dịch tự nhiên, bao gồm hệ thống bạch và hồng cầu nếu cơ thể bé không được nuôi dưỡng bằng sữa mẹ.

Sự gia tăng ung thư trẻ em và bệnh về sự thoái hóa và miễn dịch bắt đầu từ thập niên 1950. Vào lúc đó, thói quen ăn uống lúc đầu thay đổi từ khi mà thực phẩm có lượng protein và mỡ cao trở nên phổ biến đại trà ở Mỹ và hầu hết ở quốc gia công nghiệp hóa. Nền nông nghiệp hóa học đã thay thế cho nông trại tự nhiên, ngũ cốc và bột hàng ngày được tinh chế. Những thức ăn nhanh thay cho sự nấu nướng ở nhà, quảng cáo lôi cuốn cảm giác thèm thuồng cùng với sự đóng gói bao bì hấp dẫn đặc biệt là thông qua thông tin đại chúng như TV đã tác động trực tiếp tới trẻ em. Ở thập niên 60 và đầu thập niên 70. Thức ăn nhanh bao gồm bánh mì kẹp thịt, pizza, gà rán trở nên phổ biến đã làm giới trẻ trở nên yếu đi. Sau cùng, trong thập niên 80 và đầu thập niên 90, nấu ăn lò viba, bằng tia phóng xạ X và những phương cách nấu ăn nhân tạo khác trở nên phổ biến góp phần cho sự suy tàn. Sự thay đổi lớn về cơ bản trong cách thức ăn uống hiện đại này dần dần đã làm thay đổi về sinh học, tinh thần của con người, góp phần cho việc thoái hóa và bệnh tật. Do thiếu ngũ cốc, những chất khoáng thiên nhiên và rong biển rau củ đã góp phần cho sự suy tàn về sức khỏe con người.

Thêm vào đó là sự lạm dụng thuốc tây, thuốc kháng sinh và sự điều trị y học trong cả thế kỷ qua, sự gia tăng dược phẩm, tia X và những loại sản phẩm y khoa nha khoa có hại khác, sự tiếp xúc với máy phát điện, ti vi, computer và những dụng cụ gia đình , những loại dụng cụ điện tử nhân tạo cũng như sự ô nhiễm môi trường. Sự nhận thức sai lầm về bản chất và chức năng của cơ thể con người, hàng triệu trẻ em và người lớn đã cắt amidan là một trong nhiều tuyến miễn dịch quan trọng giúp loại độc tố, chất nhầy dư thừa và những chất khác từ hệ thống bạch huyết. Viêm sưng amidan có nghĩa là nó đang làm hết chức năng của nó để cô lập và làm mất tác dụng những độc tố dư thừa do ăn uống. Phương cách loại bỏ chất độc tố không phải bằng cách cắt bỏ amidan mà cách ngừng những thực phẩm sai lệch và những thức uống phá hệ thống bạch huyết. Nếu amidan bị cắt bỏ thì bệnh sẽ càng lan nhanh chóng.

Những yếu tố trên sẽ dẫn đến những tình trạng suy thóai hệ thống miễn dịch cho những trẻ em ngày nay. Trong những trường hợp nghiêm trọng, điều này có thể dẫn đến ung thư trẻ em, đặc biệt là bệnh nhiễm sắc tố, bạch huyết ung thư trên bề mặt hay ở phần truớc của não, ung thư xương và ung thư hệ thống thần kinh trung tâm vốn được phân chia thuộc âm.

https://www.facebook.com/images/emoji.php/v9/f51/1/16/1f449.png