TÔN VINH VĂN HÓA TRUYỀN THỐNG. GIỮ GÌN BẢN SẮC ĐÔNG PHƯƠNG.

Hotline hỗ trợ: 0916192199

Đăng nhập bên dưới để thanh toán tiện lợi hơn

Cách làm thuốc nhỏ mũi đặc trị SỔ MŨI, NGHẸT MŨI, HO CÓ ĐỜM, VIÊM XOANG từ củ hành

2017-11-21 00:09:24

Tôi được người thầy có kiến thức Đông y rất giỏi hướng dẫn các làm nước nhỏ mũi từ hành này, rất đơn giản nhưng cực hiệu quả, ngày nào tôi cũng nhỏ cho cả nhà nhất là 2 bé nhà tôi để phòng những triệu chứng sổ mũi, ghẹt mũi, viêm xoang... hàng ngày, mỗi ngày nhỏ mũi đều được thông thoáng cực kỳ dễ chịu.
Củ hành là thực phẩm có tính kháng sinh không thua bất kỳ loại thuốc nào đang lưu hành, kể cả thuốc dùng trong trường hợp lao phổi.Tác dụng thanh trùng đường hô hấp, tiêu diệt các vi khuẩn lây nhiễm, bao gồm cả vi khuẩn E.coli và Salmonella. Thế nên nước ép từ củ hành tím trị nghẹt mũi, sổ mũi, cảm ho, sốt... 1 cách nhanh chóng, hiệu quả.
* CÁCH LÀM THUỐC NHỎ MŨI TỰ NHIÊN TỪ CỦ HÀNH
- Đồ dùng để làm gồm: củ hành tím ta, 1 ống nước cất, túi bóng( loại dùng an toàn cho thực phẩm); 1 vỏ lọ nước muối sinh lý; chày (cối);
- Lấy 1 củ hành tím to bằng ngón cái, bóc vỏ, cho vào 1 cái túi bóng, lấy chày đập giập; cho 1/2 ống nước cất vào trộn cùng hành rồi đục lỗ túi bóng lọc lấy nước ép hành này cho chảy vào lọ nước tra mắt;
- Thế là bạn đã có ngay 1 lọ thuốc nhỏ mũi cực kỳ an toàn mà đơn giản tiện dụng;
CÁCH DÙNG: 
- Bé từ 1 tuổi trở lên đang bị chảy mũi hay nghẹt mũi ngày tra 3 hoặc 4 lần mỗi lần 1 giọt.
- Bé dưới 1 tuổi hay sơ sinh niêm mạc mũi còn rất mỏng nên pha thật loãng nước ép hành với nước cất rồi nhỏ
- Vì loại thuốc NHỎ mũi này rất lành nên làm để nhỏ hàng ngày phòng tránh các bệnh về hô hấp, tăng cường hệ miễn dịch cho cả trẻ nhỏ và người lớn.
Lương Y Núi Xanh