Bảo vệ quyền lợi khách hàng. Cam kết bán hàng chính hãng.

Hotline hỗ trợ: 0916192199

Đăng nhập bên dưới để thanh toán tiện lợi hơn

Bồ đoàn, đệm, thảm, gối ngồi thiền ngồi thiền trụ tròn nhỏ 27x10 ruột vỏ đậu xanh

  • Mã sp : bodoantoacuthien5
  • Bảo hành : 3 tháng
  • Thương hiệu : TỊNH XƯA QUÁN
  • Tình trạng : Còn hàngCòn hàng
Giá bán: 171.000 đ
Giá cũ: 180.000 đ
Tiết kiệm: 9.000 đ
  • Tạo tư thế ngồi cân bằng,vững chắc, thoải mái, do được thiết kế đặc biệt bồ đoàn ngồi Thiền ruột vỏ đậu xanh hỗ trợ rất tốt cho vùng đùi và xương chậu giúp bạn giữ tư thế ngồi đúng và cân bằng điều này sẽ hạn chế căng cơ vùng đùi, lưng và giảm áp lực cho xương chậu khi ngồi lâu
Còn hàngGiao hàng trong vòng 6 - 12h
  • Đổi trả hàngCam kết hàng tốt, chính hãng
  • Đổi trả hàngGiao hàng nhanh, nhân viên nhiệt tình
  • Đổi trả hàngChuyển hàng Toàn Quốc, thanh toán COD, ATM, VISA
Mô tả chi tiết

Chất liệu: vải kaki Mỹ cao cấp 100% cotton dầy, độ bền màu cao, ngồi lâu không sờn vải, thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát, có thể giặt không nhăn vải.

Đường kính: 27 cm, Cao: 10 cm

Cân nặng: 1kg +/- 0.1 kg

Màu: nâu đô (nâu đỏ mạnh mẽ)

  • Ruột gối: được điền đầy 100% vỏ đậu xanh tự nhiên


- Có thể điều chỉnh độ cao và mật độ của bồ đoàn theo mong muốn bằng cách thêm vào hoặc lấy ra một phần vỏ đậu qua khóa kéo nhỏ và có thể giặt vỏ áo khi cần.

- Bồ đoàn có thiết kế một quai xách giúp bạn dễ dàng di chuyển  từ nơi này qua nơi khác.

- Sản phẩm hoàn toàn tự nhiên không  gây dị ứng và rất  thân thiện với môi trường.

- Bồ đoàn không bị nén bởi trọng lực, nếu bảo quản tốt độ bền sẽ kéo dài 05 năm.

Cách bảo quản vỏ đậu phơi nắng tự nhiên :

☀️ Lấy phần ruột và vỏ đỗ bên trong phơi âm căn (phơi trong bóng dâm mát)  định kì 2 tháng/ 1 lần (tránh phới trực tiếp ngoài nắng sẽ làm vỏ  đậu xanh giòn ngồi nên sẽ bị vụn)

☀️ Đem phơi hoặc hong ra chỗ khô ráo ngay nếu bồ đoàn bị dính nước, ẩm, ướt…

☀️ Lấy phần vỏ ngoài giặt định kì 2 tháng/ 1 lần để đảm bảo vệ sinh.

☀️ Thay vỏ đỗ định kì (Zambala hỗ trợ thay ruột vỏ đậu xanh mới lấy ruột vỏ đậu xanh cũ giá 50k)

QUÝ KHÁCH CÓ THỂ  ĐẶT HÀNG TẠI WEBSITE:
❤ http://zambala.vn/bo-doan-toa-cu-dem-ngoi-thien-72
❤ https://shopee.vn/quanchaytinhxua
❤ http://sieuthichay.com/bo-doan-toa-cu-ngoi-thien/

Hoặc liên hệ: 0916192199 để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm

 

Đệm ngồi thiền ZAMBALA có 2 lớp vải, 2 khóa rất tiện lợi cho việc vệ sinh và thay vỏ đỗ

- Hàng cắt may thủ công do những người thợ  thủ công Hà Nội chăm chỉ và tốt nhất của Zambala, Cắt may, vắt sổ cẩn thận và tinh tế từng đến đường kim mũi chỉ 

Vải kaki Mỹ chất lượng cao, ngồi lâu không bạc màu, thông thoáng thấm mồ hôi tốt nhất trong các loại vải

 

Cỏ bồ xuất hiện trong đời sống thiền sư. Thiền sư Trần Tôn Túc hiệu Đạo Minh, đời Đường quê ở Giang Nam, xuất gia giữ giới tinh nghiêm, học thông Tam tạng, tham thiền ngộ đạo nơi tổ Hoàng Bá. Được cử làm thủ tọa trong chúng, sư chính là người thúc đẩy ngài Lâm Tế đến thầy thưa hỏi. Về sau, sư về ở chùa Khai Nguyên, thường dùng cỏ bồ đan giày bán nuôi mẹ, mọi người kính trọng gọi sư là Trần Bồ Hài. Thời loạn lạc, giặc đến phá thành chỗ sư ở, mọi người đều di tản. Sư treo một chiếc giày nơi cổng, chúng đến nhìn thấy biết trong thành có bậc đạo đức bèn lui binh, dân chúng được bảo trọng. Thế lực của một chiếc giày cỏ mạnh hơn gươm giáo, cũng cho thấy tinh thần trọng đạo lý của những người gọi là giặc.

Bồ đoàn là nệm ngồi để tọa thiền, cũng giống như tọa cụ một trong 18 món phải đem theo bên mình của người hành hạnh đầu đà. Nó giúp cho thế ngồi vững chắc, dễ chịu hơn, để chống chọi với những ma trận của thân và tâm. Ngồi bao lâu, ngồi yên thế nào cho cánh cửa thiền định mở ra, thấu suốt vấn đề sinh tử, đó là việc của người tu. Đức Phật ngày xưa đã dùng cỏ để trải tòa ngồi, bó cỏ và chú mục đồng dâng cỏ đến bây giờ được khắc ghi thành một nơi chiêm bái, gần chỗ của nàng Sujata dâng bát sữa. Khách hành hương đến Ấn Độ, thăm Bồ Đề Đạo Tràng trước, sau đó mới theo xe chạy vòng qua sông Ni-liên, đến làng Sujata viếng thăm các di tích trước khi Phật thành đạo. Cũng vậy thôi, bất cứ ngôi làng nào cũng phong cảnh như nhau, nhà tranh vách đất, người và vật lam lũ, mấy con bò con dê quanh quẩn trong sân, trẻ con lem luốc hò reo với xe hành hương, chuẩn bị chạy theo xin tiền. Xe đò Ấn Độ chở người lên tận nóc, có khi một con dê nằm trên đầu xe cùng với chủ của nó, thản nhiên nhìn mọi thứ qua một lớp bụi mù. Đền thờ mục đồng dâng cỏ, nói là đền cho oai chứ thật ra chỉ là một cái nhà vừa phải, có tượng Bồ tát đưa tay nhận bó cỏ, ông mục đồng đang quỳ đó. Nói là ông mục đồng vì hình tượng đơn sơ lắm, chẳng có nghệ thuật chi, phía trước còn có một tấm biển ghi lại sự tích. Khách cúng tiền, thắp hương lễ lạy trong khung cảnh của thế kỷ này, có thể có người nghi ngờ không biết chỗ này có thật như vậy không? Nhìn qua bờ bên kia, hình ảnh Đại tháp Bồ Đề trùm lên cả không gian thời gian. Dù sao, dân làng bên này cũng ké được uy quang của Phật, đỡ khổ.

Thiền sư Huệ Lăng ở Trường Khánh tham học nơi Tuyết Phong và Huyền Sa, qua lại 20 năm, ngồi rách bảy cái bồ đoàn mà chưa tỏ ngộ. Nhà thiền ghi lại chuyện này bằng câu “Trường Khánh bồ đoàn”, ý nói tính cách quyết tâm gian khổ. Đâu phải một lần ngồi mà xong việc, ngồi thiền là chuẩn bị nấu cho chín nhừ mớ vọng tưởng lăng xăng, ngày đêm gì cũng đối mặt với chính mình. Thiền sư ngồi trên bồ đoàn nhưng chỗ ngộ đôi lúc là đang đi đứng, hoặc trợt chân té bất ngờ, hoặc nghe một tiếng động… Ngài Huệ Lăng một hôm cuốn rèm đại ngộ. Bảy cái bồ đoàn đã qua có giúp chỗ này không? Bồ đoàn bây giờ dồn gòn, may vải tốt không dễ rách hư, nhưng đọc câu chuyện của Ngài cũng giúp người nung chí.

Bồ đoàn tọa nại giang đầu lãnh

Hương hỏa trùng sinh kiếp hậu khôi.

Bùi Giáng dịch thoát:

Bồ đoàn ngồi lại nguyện cầu

Luống từng chịu gió giang đầu giá băng

Trùng sinh kiếp hậu há rằng

Tro là hương hỏa, mộng hằng là than

Ngồi suông trên tấm bồ đoàn

Ngày xuôi giốc tuột

hai hàng thái hư.

Thiền tăng ngồi yên trên bồ đoàn để làm gì? Câu hỏi đó vẫn lẽo đẽo theo chúng ta trên từng bước tu học. Ngồi cũng là để hỏi han dòm ngó. Không ngồi thì không tỉnh thức nổi, tập khí lao xao mịt mờ như ma trận, hôn trầm buồn ngủ rình chộp. Thời gian vẫn trôi qua trên đầu, cuộc đời vẫn là buồn vui như thế, không ngồi vững vàng có nghĩa là không thể mỉm một nụ cười trước mọi sự.

 

Chất lượng luôn được đảm bảo uy tín trong suốt 5 năm qua.

❤ ZAMBALA cam kết chỉ bán hàng chất lượng, luôn luôn đặt lợi ích người sử dụng lên cao nhất!

QUÝ KHÁCH CÓ THỂ  ĐẶT HÀNG TẠI WEBSITE:
❤ http://zambala.vn/bo-doan-toa-cu-dem-ngoi-thien-72 
❤ https://shopee.vn/quanchaytinhxua 
❤ http://sieuthichay.com/bo-doan-toa-cu-ngoi-thien/ 

❤ Hoặc liên hệ: 0916192199 để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm

♥ Giá sản phẩm chưa bao gồm phí vận chuyển.
♥ Giao hàng tận nơi trên toàn quốc.
♥ Quý khách được kiểm tra hàng rồi mới thanh toán.

---------------------------------------------
THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA HÀNG

CÔNG TY CỔ PHẦN THIỆN TRI THỨC

Địa chỉ: Số 45, ngõ 236, đường Khương Đình, Phường Hạ Đình, quận Thanh XUân, TP Hà Nội.
Điện thoại 024. 6670.7759; 0916.192.199
Email: quanchaytinhxua@gmail.com 

Ở đây nói ngồi để chống chọi với gió rét đầu bến sông. Đôi khi ngồi trong phòng rất ấm nhưng gió rét vẫn từng trận thổi qua, đó là những cơn gió nội tâm, chỉ có người trong cuộc mới biết. Chung quanh vẫn tĩnh lặng. Ngồi đến khi nào thân tâm ngưng đọng được không? Các vị La-hán ngồi đến mức có thể tuyên bố “Ta sanh đã tận, phạm hạnh đã lập, không thọ thân sau”, khi đó những cuộc hẹn hò tái lai không còn rủ rê, không còn dính dáng, “Mộng trùng lai không có ở trên đời”.

bodoan-1.gif

Ngồi như vậy không đơn giản. Và những cơn gió không phải là gió thường, nó có thể thổi bay chúng ta qua tám muôn bốn nghìn dặm như gió của cây quạt Ba tiêu. Quạt một cái Tôn Hành Giả bay tít mù không cưỡng được. Cũng có thể là gió nghiệp thổi người qua những hành lang sinh tử. Chỉ có ngồi kiên trì lặng lẽ, thấy mình trôi chảy như mộng, ngày nọ tiếp nối ngày kia vẫn tọa cụ bồ đoàn, nhắm mắt hay mở mắt cũng khung trời đó, tự hỏi ta là cái gì? “Ngày xuôi giốc tuột hai hàng thái hư”, mọi thứ đi qua không dừng lại, để cho mưa nắng và thời gian rêu mốc mấy phen. Thơ Tô Đông Pha tặng Đạo Tiềm, một nhà sư và nhà thơ thâm giao với ông ở miền Giang Triết, có câu: “Bế môn tọa huyệt nhất thiền sáp / Đầu thượng tuế nguyệt không tranh vanh”. Ông lặn lội trong chốn quan trường, đôi lúc cũng muốn được như sư, đóng cửa ngồi thiền - nơi tọa thiền cũng là một chốn hang động ẩn cư của chính mình. Bỏ quên tuế nguyệt cũng là bỏ quên những kỷ niệm một thời, mơ ước tương lai. Tọa thiền cho thật chín chắn mới hiểu hết ý nghĩa của nó, mới cám ơn bồ đoàn tọa cụ đã giúp mình chiến đấu chống chọi với chính mình. Thiền sinh khi bước vào thiền đường, chắp tay vái chào chỗ ngồi, xá chào bồ đoàn, thầm nguyện sẽ tiếp tục ngồi bây giờ và mãi mãi, cho đến khi sóng gió đầu sông bến nước đổi thành tro than không còn tung tích. Ngồi thiền là tự hứa sẽ đi vào biển đại nguyện, lúc đó bồ đoàn tọa cụ trở thành chiếc thuyền thân thiết chở người qua sông, như bây giờ chở hành giả ngồi qua những đoạn đường gay cấn.

NHƯ ĐỨC

Copy @ giacngo online