Chính sách bảo mật và chia sẻ thông tin
1. Mục đích áp dụng
Chính sách bảo mật và chia sẻ thông tin này (“Chính Sách”) nhằm đảm bảo an toàn thông tin liên quan đến các tổ chức, cá nhân tham gia truy cập và/hoặc giao dịch trên website www.zambala.vn thuộc quyền sở hữu của Công ty Cổ phần Tịnh Xưa Quán (sau đây gọi là ZAMBALA).
Chính Sách này mô tả cách ZAMBALA tiếp nhận, tổng hợp, lưu giữ, sử dụng và bảo vệ thông tin của các tổ chức, cá nhân tham gia truy cập, giao dịch trên ZAMBALA (“Khách Hàng”). Việc Khách Hàng truy cập hoặc thực hiện giao dịch trên ZAMBALA được hiểu là Khách Hàng đã đọc, hiểu và đồng ý tuân thủ Chính Sách này, kể cả các phiên bản sửa đổi, bổ sung của Chính Sách. Phiên bản sửa đổi, bổ sung Chính Sách này (nếu có) sẽ có hiệu lực sau 7 ngày kể từ ngày việc sửa đổi, bổ sung Chính Sách được thông báo trên ZAMBALA
2. Quy định cụ thể
-
Thu thập thông tin
2.1.1. Thu thập thông tin cá nhân
Trong quá trình cung cấp dịch vụ Zambala.vn sẽ nhận được thông tin của khách hàng khi đăng ký như sau:
+Thông tin của khách hàng cung cấp khi đăng ký: Tên, địa chỉ, điện thoại, địa chỉ email, số điện thoại di động, tên công ty, địa chỉ công ty, tên tổ chức, địa chỉ tổ chức ,...
+Thông tin nhận được khi khách hàng sử dụng dịch vụ: Thông tin do khách hàng đăng trên các bảng đánh giá, bình chọn, bình luận về sản phẩm. Thông tin khi khách hàng trả lời các bảng điều tra thông tin do Zambala.vn đưa ra, bằng email, hay trên website.
2.1.2. Mục đích sử dụng
Zambala.vn sẽ sử dụng thông tin nhận được từ khách hàng vào những mục đích như dưới đây:
+Sử dụng để xác nhận thông tin khách hàng khi khách hàng dùng thông tin để đăng nhập vào hệ thống của Zambala.vn;
+Dùng để giao dịch trong khi mua hàng hóa như dùng để đặt mua hàng hóa, gửi hàng hóa, thanh toán tiền sau khi mua hàng hóa,....
+Dùng trong tuyên truyền quảng cáo các thông tin của Zambala.vn đến các khách hàng như gửi email giới thiệu về các sản phẩm có bán trên Zambala.vn;
- Cung cấp thông tin về dịch vụ bằng email, bưu điện, điện thoại ...
- Dùng để phân tích xu hướng tiêu dùng của khách hàng, với mục đích xây dựng những dịch vụ mới, hoặc cải thiện những dịch vụ cũ;
- Dùng để liên lạc với khách hàng khi ZAMBALA điều tra thông tin khách hàng, tổ chức khuyến mại, trao đổi ý kiến thông tin trên bảng đánh giá, bình luận;
- Dùng để trả lời khi khách hàng thắc mắc: công ty chúng tôi sẽ trả lời khách hàng bằng email, điện thoại, hoặc gửi thư tới địa chỉ của khách hàng;
2.1.3. Xác nhận, chỉnh sửa thông tin khách hàng
- Khách hàng có thể xác nhận, chỉnh sửa, thêm, xóa, hủy bỏ thông tin của mình, yêu cầu ZAMBALA không cung cấp thông tin cho bên thứ ba;
- Trong trường hợp thành viên không đăng nhập vào để xem thông tin của mình, thì thành viên tiến hành làm các thủ tục theo quy định của ZAMBALA để yêu cầu cấp lại thông tin về tài khoản.
2.1.4. Thời gian lưu trữ thông tin khách hàng
Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được ZAMBALA lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự khách hàng đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân sẽ được bảo mật trên máy chủ của ZAMBALA.
2.1.5. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng
- Thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được chúng tôi cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng trừ những trường hợp bắt buộc phải cung cấp thông tin theo yêu cẩu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
- Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bất cứ bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của khách hàng khi không có sự cho phép của khách hàng;
- Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu thông tin khách hàng, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho khách hàng được biết.
- Khi đăng ký mua hàng, khách hang phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại... và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Chúng tôi không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của khách hàng nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của khách hàng đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.
.
2.2. Về việc liên kết với các website khác
- Khách Hàng có trách nhiệm bảo vệ thông tin tài khoản của mình và không cung cấp bất kỳ thông tin nào liên quan đến tài khoản và mật khẩu truy cập trên Zambala.vn trên các website khác ngoại trừ khi đăng nhập vào địa chỉ chính thức của ZAMBALA tại www.zambala.vn
2.3. Sử dụng Cookie
ZAMBALA cung cấp các tập tin cookie hoặc các công nghệ tương tự, nhằm thu thập các thông tin như: lịch sử truy cập, các lựa chọn của Khách Hàng khi truy cập và sử dụng tính năng của ZAMBALA... nhằm tăng trải nghiệm bảo mật và giúp ZAMBALA hiểu rõ nhu cầu, sở thích của Khách Hàng để có thể cung cấp dịch vụ tốt hơn.
2.4. Liên hệ, giải đáp thắc mắc
Bất kỳ khi nào Khách Hàng cần hỗ trợ, hãy gọi đến số hotline của ZAMBALA 0975.128.285 hoặc gửi email đến địa chỉ: [email protected].