TÔN VINH VĂN HÓA TRUYỀN THỐNG. GIỮ GÌN BẢN SẮC ĐÔNG PHƯƠNG.

Hotline hỗ trợ: 0916192199

Đăng nhập bên dưới để thanh toán tiện lợi hơn

Đi tiêm vaccine, bạn có biết là tiêm những chất gì vào người con không?

2017-11-29 02:33:46

Tìm hiểu kỹ các chất và nên cẩn trọng đối với bé khi tiêm. Giữa hai luồng ý kiến ủng hộ và không ủng hộ tức đang ở mức 50/50 về khả năng phòng bệnh cho trẻ của vắc xin, thì tìm hiểu và biết đầy đủ hơn về những thứ bs tiêm vào người con bạn là gì rất cần thiết.

Một nghiên cứu chuyên sâu cho biết muối nhôm, chứa kim loại nhôm (Al) khi vào cơ thể trẻ sẽ lên não phá hủy chất trắng và myelin khiến trẻ bị những chứng bệnh về thần kinh.
Như vậy, chỉ phụ thuộc vào lượng kim loại nhôm này nhiều hay ít (ở dạng nano), thì mức độ sẽ nghiêm trọng hay ít nghiêm trọng đối với thần kinh của đứa trẻ. Đó là chưa kể những chất phụ gia khác được tiêm trực tiếp vào máu của con bạn mà tác hại của chúng ra sao vẫn chưa được xác định đầy đủ. Còn kiểm chứng thì chắc chắn các hãng dược họ biết và biết sự thật. Ước mơ vắc xin sạch có lẽ xa vời.

Trên thế giới đang diễn ra hai luồng ý kiến trái chiều. Mỹ, châu Âu, Úc, Nhật,... cũng tranh luận dữ dội về tác hại có hay không của vắc xin đối với sức khỏe của trẻ nhỏ. Nhiều sự thật đã bị che đậy. Những nghiên cứu có tài trợ đôi khi chúng ta phải đặt dấu hỏi về độ xác thực. Vì vậy, những nghiên cứu độc lập ở mức độ nào đó là đáng tin cậy hơn. (Dẫn chứng rõ và gần gũi nhất với người Việt là vụ "Nước mắm truyền thống".) Vắc xin thì kinh khủng hơn.

Tôi không khuyên từ bỏ vắc xin, vì thời gian đầu tôi cũng rất tin vắc xin, bác sĩ nên mới đặt hết niềm tin vào nó để tiêm rất đầy đủ cho con, mà chỉ thông tin về những điều chúng ta chưa biết chính xác về vắc xin rồi mơ hồ theo đám đông và bác sĩ, để rồi phải nhận hậu quả (phải nói là kinh khủng).
Lựa chọn là ở bạn. Thận trọng vẫn hơn.

(Hình là thông tin về thành phần có trong vắc xin của một cơ quan có uy tín và đáng tin cậy ở TP.HCM. Mở rộng thêm là thông tin từ đường dẫn: http://www.vietlinh.vn/nuoi-trong-thuy-san/tom-vacxin.asp )

*****
"Nhôm là một chất độc thần kinh được biết rõ khác có mặt trong vắc xin như một tá chất để kích hoạt phản ứng của hệ thống miễn dịch. Những nghiên cứu gần đây đã ném mọi thứ mà các nhà khoa học từng nói về nó (và CDC vẫn đang nói về nó) vào thùng rác: nhôm không được bài tiết khỏi cơ thể trong vòng vài giờ hay vài ngày, mà nó tồn tại trong nhiều năm và có thể di chuyển đến nhiều cơ quan bao gồm mạng bạch huyết, lá lách và não. Nhôm trong vắc xin đã được chứng tỏ có liên quan đến Hội chứng Mệt mỏi Mãn tính, chứng yếu và đau cơ (Macrophagic Myofasciitis), nhiều căn bệnh tự miễn, bệnh Alzheimer (mất trí nhớ), đột tử sau khi tiêm chủng và chứng tự kỷ. "

*****

Nghiên cứu JSU cho thấy trẻ em tiêm chủng có nguy cơ bị chẩn đoán viêm mũi dị ứng (sốt cao theo mùa) cao gấp 30 lần so với trẻ em không tiêm chủng (tỷ lệ chênh lệch 30,1). Chúng cũng có xác suất bị dị ứng nói chung cao hơn (tỷ lệ chênh lệch 3,9), và xác suất bị chàm bội nhiễm cao hơn gấp 3 lần (tỷ lệ chênh lệch 3,1).

Còn đây là nguồn của công trình nghiên cứu độc lập bằng tiếng Anh. Dành cho những ai quan tâm nhưng chưa đủ độ tin cậy từ bài dịch qua tiếng Việt.

http://www.oatext.com/Pilot-comparative-study-on-the-health…

Nguồn Vĩnh Phú