Bảo vệ quyền lợi khách hàng. Cam kết bán hàng chính hãng.

Hotline hỗ trợ: 0916192199

Đăng nhập bên dưới để thanh toán tiện lợi hơn

Chính sách bảo hành sản phẩm

Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành(nếu ) trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng Bảo hành sản phẩm, đồng thời liên hệ với b phận Bảo hành 04.6670.7759, Email: tinhxuaquan.vn@gmail.com để biết chi tiết về tình trạng bảo hành của sản phẩm. 

Bảo hành sản phẩm : khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất. 

- Đối với sản phẩm trị giá dưới 2.000.000 VNĐ, Quý khách vui lòng mang sản phẩm lỗi tới trung tâm bảo hành của ZAMBALA  để được hỗ trợ bảo hành. Trường hợp khách hàngnội thành TP. Nội, nội thành TP. Hồ Chí Minh muốn được bảo hành tại nhà, ZAMBALA sẽ tính phí đi lại  20.000 VNĐ/1 lần  + phí bảo hành phát sinh(nếu ) 

- Đối với sản phẩm trị giá trên 2.000.000 VNĐ, ZAMBALA sẽ hỗ trợ bảo hành tận nhà, miễn phí đi lại bảo hành dưới 10km. 

- Đối với sản phẩm trị giátrên 2.000.000 VNĐ khoảng ch từ địa chỉ nhà khách đến ZAMBALA trên 15km thì chi phí đi lại bảo hành được quy định trong chính sách bảo hành của ZAMBALA. Quý khách hàng vui lòng liên hệ bộ phận bảo hành để biết thêm chi tiết. 

1. Trường hợp được bảo hành 

ZAMBALA thực hiện bảo hành tại nhà Quý khách hàng tại nội thành TP. Nội. Các sản phẩm được bảo hành trong các trường hợp sau: 

- Trong trường hợp sự cố hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất vẫn còn thời hạn bảo hành. 

- Sản phẩm không dấu hiệu can thiệp của bên thứ 03 (sửa chữa ngoài). 

- Số series, tem niêm phong trên sản phẩm phiếu bảo hành phải giống nhau, nguyên vẹn, không rách mất hoặc bị cạo sửa. 

- Hàng hóa không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng). 

- Hàng hóa sẽ được sửa chữa miễn phí vận chuyển trả hàng bảo hành với những khách hàng trong nội thành TP. Nội(dưới 10km). Với những khách hàngkhông thuộc nội thành Nội (trên 10km)  ZAMBALA sẽ hỗ trợ bảo hành tính phí đi lại, vận chuyển. 

 

2. Những trường hợp không được bảo hành 

- Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại ZAMBALA thì ZAMBALA  quyền từ chối bảo hành. 

- Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành. 

- Phiếu bảo hành, hoặc tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi. 

- Phiếu bảo hành không ghi số Serial ngày mua hàng. 

- Số Serial trên máy Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được bất kỳ do nào. 

- Sản phẩm bị hỏng do tác động học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên. 

- Sản phẩm dấu hiệu hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập. 

- Sản phẩm bị hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định. 

- Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, bị hỏng gây ra cháy nổ. 

- Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng linh kiện không đúng. 

- Những sản phẩm được mua tại ZAMBALA nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho Quý khách. 

 

3. Những trường hợp sửa chữa tính phí 

- Trường hợp hàng hóa Quý khách mua tại ZAMBALA nhưng nằm trong những trường hợp không được bảo hành nêutrên thì chúng tôi sẽ nhận sửa chữa tính phí (nếu Quý khách yêu cầu). Hoặc chúng tôi thể giới thiệu Quý khách sang địa chỉ Nhà sản xuất để sửa chữa trực tiếp cho Quý khách. 

- Phí sửa chữa sẽ do ZAMBALA hoặc Nhà sản xuất báo với Quý khách (theo chi phí sửa chữa thực tế). 

- Lưu ý: Đối với hàng cồng kềnh hoặc cân nặng từ 20kg trở lên không áp dụng mức phí trên, để chính xác hơn quý khách hàng vui lòng liên hệ với Bộ phận bảo hành để biết mức phí cụ thể cho từng loại hàng. 

Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của ZAMBALA nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng: 046.670.7759.